การเปิดบัญชีกับบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ดาโอ จำกัด (DAOL INVESTMENT MANAGEMENT) ต้องทำอย่างไร?
ลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีกองทุนจะได้รับ Username และ Password อย่างไร?
เมื่อลูกค้ำเปิดบัญชีสำเร็จ ท่านจะได้รับอีเมล์ “รายละเอียดการเปิดบัญชีเพื่อใช้บริการของ DAOL Investment” และ “สำเนาเอกสารเปิดบัญชีและสัญญาแนบท้าย” ตามลำดับ (โดยอาจเข้าที่ Inbox หรือ Junk Email) ท่านสามารถลงทะเบียนเพื่อตั้ง Username และ Password เพื่อเข้าใช้งานโดยมี 2 ช่องทางดังนี้
หากลืม Username, Password และ PIN code ต้องทำอย่างไร?
หากท่านลืม Username, Password และ PIN Code สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ที่ Call Center 02 351 1800 กด 2
หากต้องการใช้บริการกองทุนจะต้องดำเนินการอย่างไรบ้าง?
ท่านสามารถสมัครใช้บริการกองทุนได้ที่ บลจ.ดาโอ หรือผู้สนับสนุนการขายหรือรับซื้อคืนหน่วยลงทุน ในวันและเวลาทำการ
โดยติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 351 1800 กด 2 หรือ ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
หากต้องการตรวจสอบมูลค่าหน่วยลงทุน ราคาขาย หรือราคารับซื้อคืนหน่วยลงทุนจะตรวจสอบได้จากที่ใดบ้าง?
ท่านสามารถตรวจสอบมูลค่าหน่วยลงทุน ราคาขาย หรือราคารับซื้อคืนของกองทุนได้ที่เว็บไซต์ของ บลจ.ดาโอ
หากต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร หรือข้อมูลทางทะเบียนสำหรับผู้ถือหน่วยลงทุน จะต้องดำเนินการอย่างไร?
ท่านสามารถแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร หรือข้อมูลทางทะเบียนได้ที่ บลจ.ดาโอ หรือตัวแทนสนับสนุนการขายและรับซื้อคืนหน่วยลงทุน โดยดำเนินการดังนี้
เมื่อทำรายการซื้อ-ขายหน่วยลงทุนแล้ว ผู้ลงทุนจะได้รับอะไรเป็นหลักฐานการทำรายการ
นายทะเบียนหน่วยลงทุน ซึ่งได้รับมอบหมายจากบริษัทจัดการจะดำเนินการจัดส่งหนังสือรับรองสิทธิในหน่วยลงทุนโดยทางอีเมล์ ตาม E-mail Address ที่ท่านได้แจ้งไว้ในใบคำขอเปิดบัญชี ภายใน 5 วันทำการนับตั้งแต่วันถัดจากวันคำนวณราคาซื้อขายหน่วยลงทุน
เลขที่ 87/2 อาคารซีอาร์ซี ทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์เพลส ชั้นที่ 52
ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
©2025 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ดาโอ จำกัด สงวนลิขสิทธิ์